วิธีการสั่งซื้อสินค้า...กับโรงงานจุมพลลายไท หรือ หจก.ไทยวู้ดแพร่ (Thai-wood.com)

 วิธีสั่งซื้อสินค้า...

  1. สั่งซื้อโดยวิธีต่อไปนี้... (1) สั่งซื้อทาง Line (ID line : jumpon2515  หรือ jumpon7336) (2) สั่งซื้อทางโทรศัพท์ 098-9949796 หรือ 092-6547979 หรือ 089-9991773
  2. กรุณาแจ้งข้อมูล เช่น รหัสสินค้า ขนาดสินค้า จำนวนสินค้า ที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า ฯลฯ ให้ชัดเจนนะครับ  เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดในรายการสินค้าและการส่งสินค้า  

วิธีการชำระเงินค่าสินค้า...

  • การชำระเงิน เมื่อท่านตกลงและยืนยันการสั่งสินค้าแล้ว  กรุณาโอนเงินมัดจำค่าสินค้า จำนวน 50% เพื่อจัดคิวการผลิตและต้องชำระส่วนที่เหลือก่อนการจัดส่งสินค้าครับ...ส่วนค่าขนส่งสามารถจ่ายเงินปลายทางได้ (***เหตุผลที่ต้องให้โอนเงินมัดจำก็เพราะโรงงานเราส่วนใหญ่รับงานตามออเดอร์ ลูกค้าบางท่านสั่งสินค้าแล้วไม่มาเอาสินค้า/ติดต่อไม่ได้...ทำให้สินค้าค้างสต๊อกครับ) เมื่อท่านโอนเงินแล้วเราจะส่งหลักฐานการรับเงินให้ครับ
  • เมื่อลูกค้าทำการโอนเงินแล้ว...กรุณาแจ้งให้เราทราบด้วยทางLine หรือโทรศัพท์ เพื่อเป็นหลักฐานการโอนเงินและการสั่งสินค้า (***จะเริ่มผลิตสินค้าต่อเมื่อได้รับการมัดจำแล้วเท่านั้นนะครับ)
  • ตรวจสอบข้อมูลเพื่อความมั่นใจในการสั่งซื้อสินค้า...ได้โดยการตรวจสอบเลขทะเบียนของเอกสารหลักฐานต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ ได้แก่ ใบสำคัญการจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนบริษัท  ใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงาน  ใบอนุญาตผู้ประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ใบอนุญาตค้าไม้ของกรมป่าไม้ หรือ จะวีดีโอคอลเพื่อดูโรงงานหรือสินค้าแบบสดๆ ก็ได้นะครับ
  • หรือติดต่อโดยตรงได้ที่...โรงงานจุมพลลายไท(หจก.ไทยวู้ดแพร่) เลขที่ 86/4 ม.10 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ 54130 เปิดให้บริการทุกวันนะครับ *ไม่เว้นวันหยุด เวลาเปิดโรงงาน 09.00 - 16.00 น. ครับ *นอกเวลานี้สามารถโทรนัดหมายได้ครับ

 

 
 
 
   
 
   
   
 
         
 
 ซื้อสินค้าออนไลน์อย่างไร? ให้ปลอดภัย!!!
 

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมสั่งของออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีความสะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาไปหาซื้อของด้วยตัวเอง เพียงคลิกสั่งซื้อแค่ปลายนิ้ว ก็พร้อมรอรับสินค้าที่ส่งตรงถึงมือได้เลย อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นส่วนลด และโค้ดส่วนลดเพิ่ม ส่วนลดบัตรเครดิต รวมถึงบริการส่งฟรีเมื่อช้อปครบขั้นต่ำที่กำหนดด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ธุรกิจร้านค้าออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และขยันจัดโปรโมชั่นส่วนลดมายั่วเงินในบัญชีแบบชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร! ซึ่งก็เป็นผลดีกับตัวผู้บริโภค ที่จะได้มีตัวเลือกในการซื้อของมากขึ้น และเลือกความคุ้มค่าที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเอง  ***แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีบางคนที่รู้สึกไม่มั่นใจในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เนื่องจากกลัวโดนโกงเงิน หรือกลัวได้ของไม่ตรงตามรูปที่โพสต์ รวมถึงสินค้าอาจไม่ได้คุณภาพ อีกทั้งยังมีข่าวเกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์แล้วโดนโกงออกมามากมาย ก็ยิ่งทำให้ใครหลายคนต่างขาดความเชื่อมั่น! เพื่อการช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ และไม่หวาดระแวงว่าคุณจะโดนโกงหรือไม่ ? เรามีวิธีซื้อของออนไลน์ให้ปลอดภัย หมดปัญหาเรื่องการโดนโกงมาบอก ดังนี้

1.      ตรวจสอบความน่าเชื่อถือของผู้ขาย : พิจารณาจากข้อมูลและหลักฐานเอกสารต่างๆ ที่ผู้ขายนำมาแสดง เช่น ชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ , ใบจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัดหรือบริษัท , ใบอนุญาตประกอบกิจการ , ใบอนุญาตค้า , ใบจดทะเบียนพาณิชย์ , ภาพถ่ายร้านค้า/โรงงาน , ภาพถ่ายการส่งสินค้า , รีวิวจากลูกค้า เป็นต้น  ***โดยเอกสารต่างๆ ต้องสามารถตรวจสอบได้ว่าได้จดทะเบียนจริง ซึ่งปัจจุบันสามารถตรวจสอบเลขทะเบียน เลขอย. เลขจดแจ้ง...ผ่านระบบออนไลน์จากเว็ปไซต์ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้

2.      เว็บไซต์ไหนปลอดภัยให้ดูจาก URL: เว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่ขึ้นต้นด้วย https:// คือเว็บที่ปลอดภัย บวกกับไอคอนรูปแม่กุญแจด้านหน้า ถ้าเห็นสัญลักษณ์ดังกล่าวก็สามารถอุ่นใจได้เลยว่าสั่งซื้อสินค้าแล้วจะมีการเชื่อมต่อแบบ Secure Sockets Layer (SSL)

***SSL ย่อมาจาก Secure Socket Layer ซึ่งปัจจุบันได้พัฒนาขึ้นมาเป็น TLS (Transport Layer Security) คือ เทคโนโลยีการเข้ารหัสข้อมูล เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการสื่อสารหรือส่งข้อมูลบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ระหว่างเครื่องเซิร์ฟเวอร์กับเว็บเบราว์เซอร์หรือ Application ที่ใช้งาน เพื่อให้ข้อมูลของท่านปลอดภัยจากการเข้าถึงข้อมูลจากแฮกเกอร์ โดยวิธีการเรียกใช้งาน จะเรียกผ่านโปรโตคอล HTTPS หรือโปรโตคอลความปลอดภัยอื่นๆ ตามแต่วิธีการใช้งาน

***SSL Certificate คือ ใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์ เป็นไฟล์ข้อมูลขนาดเล็ก ที่ได้มีการผูกไว้กับ Private Key ของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ เพื่อยืนยันตัวตนและความถูกต้องในการส่งข้อมูลระหว่างเครื่องเซิร์ฟเวอร์กับเว็บเบราว์เซอร์หรือ Application ที่ใช้งาน มีการเข้ารหัสและถอดรหัสผ่านเทคโนโลยี SSL/TLS หากข้อมูลของท่านถูกดักจับไปได้ ข้อมูลก็ท่านก็ยังมีความปลอดภัย เพราะแฮกเกอร์ จะไม่สามารถถอดรหัสข้อมูลของคุณได้ เนื่องจากข้อมูลที่ได้ไป จะอยู่ในรูปแบบที่อ่านไม่ออก จะต้องมีคีย์ถอดรหัสที่เหมาะสมและตรงกันเท่านั้น ถึงจะสามารถถอดรหัสได้  

3.      ระวังเรื่อง Wi-Fi สาธารณะ : การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi สาธารณะ มีความเสี่ยง เนื่องจากเครือข่ายเหล่านี้สามารถถ่ายเทข้อมูลได้ง่ายโดยเฉพาะข้อมูลบัตรเครดิต ดังนั้นใช้เน็ตมือถือหรือ Wi-Fi จากที่บ้านปลอดภัยกว่า

4.      การติดต่อสื่อสาร : ต้องสามารถติดต่อสื่อสารได้ง่าย สะดวก ตอบกลับไว และมีช่องทางการติดต่อหลายช่องทาง เช่น  Line , Facebook ,โทรศัพท์การติดต่อสื่อสารที่ง่ายนอกจากจะแสดงถึงการมีตัวตนอยู่จริงของผู้ขายแล้ว ยังบ่งบอกถึงความใส่ใจในการให้บริการลูกค้าอีกด้วยครับ

5.      การให้ข้อมูล/คำแนะนำ : ต้องสามารถอธิบาย/แนะนำสินค้าได้อย่างละเอียดและชัดเจน  แสดงถึงเป็นผู้รู้ข้อมูลสินค้าจริง ไม่ได้แอบอ้าง และแสดงถึงความเป็นมืออาชีพในการขายสินค้าอีกด้วยครับ

6.      ขอดูสินค้าจริงได้ : สามารถขอชมภาพถ่าย คลิปวีดีโอ หรือ video call ได้ รวมทั้งต้องสามารถทดสอบคุณภาพสินค้าเบื้องต้นได้ เช่น การวัดค่าความชื้นไม้ให้ลูกค้าดู   การได้รับเครื่องหมายรับรองต่างๆ 

7.      การขนส่ง : ปัจจุบันมีการแข่งขันในระบบlogistic ของบริษัทต่างๆ กันมาก ทั้งด้านความเร็วในการจัดส่ง ค่าขนส่ง และคุณภาพของการขนส่ง  และสิ่งหนึ่งที่ลูกค้าค่อนข้างกังวลก็คือความชำรุดเสียหายจากการขนส่งเนื่องจากมีข่าวมากมายเกี่ยวกับการชำรุดเสียหายของสินค้าจากการขนส่งที่ไม่ดี ทั้งระบบการขนส่งและตัวพนักงานที่ขาดความระมัดระวังในการจัดส่ง   ดังนั้น ระบบการขนส่งที่ดี ควรจะต้องมีระบบการขนส่งที่สามารถตรวจเช็คหรือติดตามสถานะสินค้าได้ และมีระบบรับประกันสินค้าชำรุดเสียหายจากการขนส่งให้ลูกค้าด้วย เพื่อการันตีได้ว่าสินค้าจะถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยไร้ตำหนิ

8.      เก็บหลักฐานการโอนเงินให้ครบ : หลังจากทำการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ควรเก็บหลักฐานการโอนเงิน หลักฐานการชำระเงินซื้อสินค้า หรือแคปเจอร์หน้าจอประวัติการสนทนาซื้อขายไว้ให้ครบ ที่สำคัญคือ ชื่อ-นามสกุล เลขบัญชีของผู้ขาย ชื่อของร้านค้า เบอร์ติดต่อ เผื่อว่าในอนาคตอาจจำเป็นต้องใช้

 

และทั้งหมดนี้ก็คือวิธีซื้อของออนไลน์ให้ปลอดภัย ป้องกันถูกหลอก จากนี้ไปก่อนตัดสินใจโอนเงินซื้อสินค้าเราจะได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น  เพื่อการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างมั่นใจครับ!!!

 
 
 
โรงงานจุมพลลายไท (หจก.ไทยวู้ดแพร่) : โรงงานประตู โรงงานประตูไม้ โรงงานประตูไม้สัก โรงงานขายประตู โรงงานขายประตูไม้ โรงงานขายประตูไม้สัก ร้านขายประตู ร้านขายประตูไม้ ร้านขายประตูไม้สัก รับทำประตู รับทำประตูไม้ รับทำประตูไม้สัก จำหน่ายประตูไม้ จำหน่ายประตูไม้สัก ขายประตูบ้าน ขายประตูไม้ ขายประตูไม้สัก ขายประตูบานคู่ ขายประตูบานเดี่ยว ขายประตูหน้าบ้าน ขายประตูบานคู่หน้าบ้าน โรงงานผลิตประตู โรงงานผลิตประตูไม้ โรงงานผลิตประตูไม้สัก ประตูไม้ ประตูไม้สัก ประตูไม้บานเดี่ยว ประตูไม้บานคู่ ประตูไม้สักบานเดี่ยว ประตูไม้สักบานคู่ ประตูไม้บานเกล็ด ประตูไม้สักบานเกล็ด ประตูบานเกล็ด ประตู้ไม้สักกระจกนิรภัย ประตูไม้สักกระจก ประตูไม้กระจกนิรภัย ประตูไม้กระจก ประตูห้องนอน ประตูไม้ห้องนอน ประตูไม้สักห้องนอน ประตูบ้าน ประตูไม้บ้าน ประตูบ้านไม้ ประตูบ้านไม้สัก ประตูกระจกนิรภัย ประตูไม้สักเมืองแพร่ ประตููไม้สักแพร่ ประตูไม้เมืองแพร่ ประตูไม้แพร่ ประตูไม้สักจ.แพร่ หน้าต่างไม้แกะสลัก หน้าต่างไม้สักแกะสลัก หน้าต่างแกะสลัก หน้าต่างวัด หน้าต่างโบสถ์ หน้าต่างวัดแกะสลัก ประตูวัด ประตูแกะสลักเทพพนม ประตูวัดแกะเทพพนม ประตูวัดแกะสลักเทพพนม ประตูโบสถ์ ประตูพระอุโบสถ ประตูพระอุโบสถแกะสลัก ประตูวัดแกะสลัก ประตูแกะสลัก หน้าต่างพระอุโบสถ ประตูวัดแกะสลักลายไทย ประตูวัดลายกนก ประตูวัดลายไทย ประตูวัดลายเทพพนม ประตูวัด ประตูวัดไม้ ประตูวัดไม้สัก ประตูไม้สักแกะสลัก ประตูแกะสลัก ประตูไม้แกะสลักประตูไม้สักแกะสลักหงส์ ประตูแกะสลักหงส์ ประตูไม้แกะสลักหงส์ ประตูไม้สักแกะสลักมังกร ประตูแกะสลักมังกร ประตูไม้แกะสลักมังกร ประตูไม้สักแกะสลักปลา ประตูแกะสลักปลา ประตูไม้แกะสลักปลา ประตูไม้สักแกะสลักลายไทย ประตูแกะสลักลายไทย ประตูไม้แกะสลักลายไทยประตูไม้แกะสลักพญานาค ประตูแกะสลักพญานาค ประตูไม้สักแกะสลักพญานาค ประตูบ้านสวย ประตูไม้สวย ประตูสวยๆ ประตูบ้าน ประตู หน้าต่าง ประตูโมเดิร์น หน้าต่างโมเดิร์น ประตูไม้โมเดิร์น หน้าต่างไม้โมเดิร์น ประตูบ้านโมเดิร์น หน้าต่างบ้านโมเดิร์น

 

 

Visitors: 336,355