ประตูไม้สก ประตูเฟี้ยม ประตูบานฟิกซ์ ประตูไม้บานเฟี้ยม ประตูบานเซี้ยม เฟี้ยม ประตูเซี้ยม บานเซี้ยม : ผลิตจากไม้สักแท้100% อบแห้งทุกชิ้นส่วน

ประตูไม้สัก บานเฟี้ยม บานเซี้ยม บานฟิกซ์  ผลิตจากไม้สักแท้อบแห้ง ใช้ติดตั้งด้านข้างประตูบานคู่หน้าบ้าน หรือ ติดตั้งเป็นประตูบานหลัก หรือ ติดตั้งเป็นส่วนแบ่งกั้นห้อง สามารถติดตั้งได้ทั้งแบบติดตาย  แบบบานพับซ้อน  แบบเปิด-ปิด หรือ แบบเลื่อนสไลด์...ขนาดมาตรฐานคือ 40x200ซม. แต่ขนาดอื่นก็สามารถทำได้นะครับ ราคาจะขึ้นอยู่กับขนาด รูปแบบ และลวดลายแกะสลักครับ

บานเฟี้ยมแบบพับซ้อน ประตูบานเฟี้ยมเป็นประตูที่นำประตูบานเล็กมาต่อกันด้วยบานพับ โดยพับทบสลับกันไปรวมที่ด้านใดด้านหนึ่งหรือทั้งสองด้าน ทำให้สามารถเปิดประตูได้กว้างกว่าประตูรูปแบบอื่นๆ และสามารถเปิดได้สุด ทำให้ไม่เสียพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน  บานเฟี้ยมนิยมนำมาใช้ในการแบ่งพื้นที่สัดส่วนภายในบ้าน หรือเป็นฉากกั้นห้องภายในบ้านได้ เช่น กั้นห้องรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นออกจากกัน, ประตูจากห้องนั่งเล่นออกสู่ระเบียง เป็นต้น นอกจากนี้ ประตูบานเฟี้ยมยังสามารถนำมาตกแต่งบ้านให้บ้านดูสวย ทันสมัยได้ อย่างการเลือกสีของประตูบานเฟี้ยมสามารถบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดี เช่น ถ้าอยากให้บ้านดูโมเดิร์น มีความทันสมัย อาจจะเลือกเป็น สีดำและสีขาว หรือถ้าอยากให้สีบานเฟี้ยมดูมีราคาและไม่เหมือนใคร ก็จะมีสีพิเศษให้คุณเลือก อย่างเช่น สีไม้ สีดำซาฮาร่า สีพิ้งค์โกลด์ สีเทา เป็นต้นช่วยทำให้บ้านมีมูลค่าเพิ่มขึ้นมาทันที ได้ทั้งความสวยงามกลมกลืนควบคู่ไปกับประโยชน์ใช้สอย

บานเฟี้ยมมีอยู่ 2 แบบ คือ 1. บานเฟี้ยมรางบน...เหมาะกับการใช้สอยภายในบ้าน เนื่องจากไม่มีรางล่างทำให้สามารถเดิน และขนย้ายของได้อย่างสะดวกสบาย ถ้ามีผู้ป่วยอยู่ในบ้านแล้วต้องใช้รถเข็น บานเฟี้ยมรางบนถือว่าตอบโจทย์การใช้งานได้ 2. บานเฟี้ยมรางล่าง...สามารถใช้ได้ทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน เนื่องจากราคาจะถูกกว่าบานเฟี้ยมรางบน บานเฟี้ยมรางล่างสามารถกันน้ำฝน กันแมลงไม่ให้เข้ามาในบ้านได้ ทำให้เหมาะกับการใช้ภายนอกบ้าน ตัวรางจะสูงขึ้นมา 1 cm.

  

 

  

  

  

  

  

                          

                                       

                                                    ตัวอย่างการติดตั้งประตูบานเฟี้ยม แบบพับซ้อน

                                             

                               

 

 

โรงงานผู้ผลิตและจำหน่ายประตูไม้สัก : ประตูไม้สัก ประตูไม้ บานประตูไม้ ประตูไม้บ้าน ประตูบ้านไม้ ประตูหน้าบ้าน ขายประตูไม้ ประตูคู่หน้าบ้าน ประตูบานคู่ ประตูบานเดี่ยว ประตูไม้จริง ประตูห้อง ประตูห้องนอน ประตูห้องน้ำ ประตูไม้โมเดิร์น ประตูโมเดิร์น ประตูไม้สักแท้ ประตูไม้อบแห้ง ประตูอบแห้ง หน้าต่างไม้สัก หน้าต่างไม้ ขายหน้าต่างไม้ หน้าต่างบ้าน หน้าต่างไม้บ้าน หน้าต่างโมเดิร์น วงกบไม้ วงกบไม้สัก วงกบไม้จริง วงกบบ้าน วงกบประตู วงกบหน้าต่าง วงกบไม้ประตู วงกบไม้หน้าต่าง ประตูไม้บานเฟี้ยม ประตูบานฟิกซ์ ประตูไม้บานฟิกซ์ บานเฟี้ยม ประตูเฟี้ยม ประตูบานเฟี้ยม ประตูไม้บานคู่ประกบ ประตูบานคู่ประกบ ประตูคู่หน้าบ้าน ประตูไม้เมืองแพร่ ประตูไม้จ.แพร่ ประตูไม้สักจ.แพร่ ประตูไม้สักเมืองแพร่ ประตูไม้บานคู่หน้าบ้าน ประตูไม้สักบานคู่หน้าบ้าน ประตูไม้สักบานคู่ ประตูไม้สักบานเดี่ยว ประตูไม้บานเดี่ยว ประตูไม้สักแท้ ประตูไม้สักจริง ประตูไม้สักกระจก ประตูไม้กระจก หน้าต่างไม้สักกระจก หน้าต่างไม้กระจก หน้าต่างกระจก โรงงานประตูไม้สัก โรงงานประตู โรงงานประตูไม้ ประตูเฟี้ยม ประตูไม้เฟี้ยม  เฟี้ยม

Visitors: 336,614